Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Mã bảo vệ
Lưu mật khẩu
Toggle navigation
Tra cứu tài liệu
Bộ sưu tập số
Bộ sưu tập tài liệu Marc21
Hướng dẫn tra cứu
Tìm nhanh:
Tìm trong Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản, Từ khóa
Tìm đơn giản:
Tìm theo Loại tài liệu, Từ khóa, Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản
Tìm nâng cao:
Tìm theo theo toán tử AND, OR, NOT
Tìm liên thư viện:
Tìm tài liệu ở thư viện liên kết
TÌM NHANH
CƠ BẢN
NÂNG CAO
LIÊN THƯ VIỆN
SPRINGER
PROQUEST
Tìm nhanh
Từ khóa bất kỳ
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
Tìm kiếm
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Loại tài liệu
Loại tài liệu
Bài trích
Bản đồ
Dữ liệu hồi cố
Khóa luận
Luận văn
Luận án
NCKH
Sách
Sách bộ
Sách giáo trinh
Sách tập
Tiểu luận
Tài liệu đa phương tiện
Ấn phẩm định kỳ
Tìm không dấu
Nhan đề
Tác giả
Từ khóa
Phân loại
Năm xuất bản: Từ năm
Năm xuất bản: Đến năm
Chủ đề
Số ĐKCB
ISBN
Mã/Tên môn học
Mọi trường
Tìm kiếm
Làm lại
Toàn bộ CSDL
Toàn bộ CSDL
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Tìm không dấu
Tìm chính xác
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tìm kiếm
Làm lại
Từ khóa bất kỳ
Tìm kiếm
Chọn
Nguồn
Kết quả
Thư viện Quốc hội Mỹ
--
Thư viện Trung tâm ĐHQG TPHCM
--
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm thấy
65
Kết quả
Tổng số 41571
Sắp xếp
--- Chọn ---
Thích hợp
Tài liệu (A-Z)
Xuất bản tăng dần
Xuất bản giảm dần
Hiển thị:
10
50
100
200
1
2
3
4
5
6
7
Zotezo
Excel
Marc
1.
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm trong chủ đề “Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số” - Toán 12: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Dương Nhật Huy; Nguyễn Trung Hiếu, Võ Xuân Mai (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2025
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
18
2.
Bồi dưỡng năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 12 thông qua dạy học chương Ứng dụng đạo hàm để khảo sát hàm số: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Đoàn Tấn Vương; Nguyễn Trung Hiếu, Nguyễn Văn Hồng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2025
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
8
3.
Vận dụng dạy học theo dự án chủ đề phương pháp tọa độ trong không gian cho học sinh lớp 12: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 516.23
Tác giả:
Lê Doãn Nam; Lê Minh Cường (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2025
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
9
4.
Vận dụng phương pháp dạy học Toán qua hoạt động trải nghiệm vào dạy học chủ đề Quan hệ vuông góc trong không gian - Toán 11: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 516.23
Tác giả:
Nguyễn Thị Minh Anh; Phạm Sỹ Nam, Trần Lê Nam (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2025
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
8
5.
Vận dụng dạy học phân hóa vào dạy học giải bài tập chủ đề Quan hệ vuông góc trong không gian cho học sinh lớp 11: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 516.23
Tác giả:
Nguyễn Thị Bước; Lê Minh Cường (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2025
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
6
6.
Vận dụng dạy học phân hoá vào dạy học giải bài tập chủ đề Hàm số mũ, hàm số logarit cho học sinh lớp 11 hệ giáo dục thường xuyên: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Đào Thị Mai Phương; Lê Minh Cường (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2025
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
4
7.
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm cho học sinh lớp 11 trong dạy học chương Hàm số mũ và hàm số lôgarit: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Nguyễn Minh Tiến; Lê Minh Cường (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2025
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
6
8.
Vận dụng phương pháp dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề Các hình khối trong thực tiễn - Toán 9: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 516.23
Tác giả:
Trần Thị Mến; Võ Xuân Mai, Lê Xuân Trường (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2025
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
11
9.
Vận dụng mô hình 5E vào dạy học chủ đề Quan hệ vuông góc trong không gian Toán 11: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 516.23
Tác giả:
Phạm Thúy Kiều; Trần Lê Nam (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2025
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
10
10.
Vận dụng lý thuyết kết nối vào dạy học nội dung cấp số cộng, cấp số nhân ở lớp 11: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Lê Thị Đồ; Phạm Sỹ Nam, Nguyễn Văn Dũng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2024
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
123
1
2
3
4
5
6
7
Zotezo
Excel
Marc
×
Chi tiết số báo/tạp chí
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
×
Bộ sưu tập
Tên BST *:
TRUNG TÂM HỌC LIỆU LÊ VŨ HÙNG
Địa chỉ: Số 783 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277 3 881 778, 0277 8 58 38 68, 0277 3 881 588