Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Mã bảo vệ
Lưu mật khẩu
Toggle navigation
Tra cứu tài liệu
Bộ sưu tập số
Bộ sưu tập tài liệu Marc21
Hướng dẫn tra cứu
Tìm nhanh:
Tìm trong Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản, Từ khóa
Tìm đơn giản:
Tìm theo Loại tài liệu, Từ khóa, Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản
Tìm nâng cao:
Tìm theo theo toán tử AND, OR, NOT
Tìm liên thư viện:
Tìm tài liệu ở thư viện liên kết
TÌM NHANH
CƠ BẢN
NÂNG CAO
LIÊN THƯ VIỆN
SPRINGER
PROQUEST
Tìm nhanh
Từ khóa bất kỳ
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
Tìm kiếm
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Loại tài liệu
Loại tài liệu
Bài trích
Bản đồ
Dữ liệu hồi cố
Khóa luận
Luận văn
Luận án
NCKH
Sách
Sách bộ
Sách giáo trinh
Sách tập
Tiểu luận
Tài liệu đa phương tiện
Ấn phẩm định kỳ
Tìm không dấu
Nhan đề
Tác giả
Từ khóa
Phân loại
Năm xuất bản: Từ năm
Năm xuất bản: Đến năm
Chủ đề
Số ĐKCB
ISBN
Mã/Tên môn học
Mọi trường
Tìm kiếm
Làm lại
Toàn bộ CSDL
Toàn bộ CSDL
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Tìm không dấu
Tìm chính xác
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tìm kiếm
Làm lại
Từ khóa bất kỳ
Tìm kiếm
Chọn
Nguồn
Kết quả
Thư viện Quốc hội Mỹ
--
Thư viện Trung tâm ĐHQG TPHCM
--
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm thấy
46
Kết quả
Tổng số 38937
Sắp xếp
--- Chọn ---
Thích hợp
Tài liệu (A-Z)
Xuất bản tăng dần
Xuất bản giảm dần
Hiển thị:
10
50
100
200
1
2
3
4
5
Zotezo
Excel
Marc
1.
Vận dụng lý thuyết hóa lí và mô phỏng trong dạy học chủ đề liên kết hóa học và cân bằng hóa học: Luận văn thạc sĩ Hóa học. Chuyên ngành: Hóa lý thuyết và Hóa lý. Mã số: 8.44.01.19
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 540.71
Tác giả:
Đào Thị Thanh Trung; Hồ Sỹ Thắng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
60
2.
Vận dụng lý thuyết hóa lý và mô phỏng trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông: Luận văn thạc sĩ Hóa học. Chuyên ngành: Hóa lý thuyết và Hóa lý. Mã số: 8.44.01.19
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 540.71
Tác giả:
Triệu Thị Mỹ Loan; Hồ Sỹ Thắng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
45
3.
Vận dụng lý thuyết kiến tạo dạy học số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 3: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Nguyễn Hồng Khang; Phạm Thị Kim Châu (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
90
4.
Vận dụng dạy học khám phá vào nội dung số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 2: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Bùi Thị Phương Linh; Phạm Thị Kim Châu (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
96
5.
Vận dụng lí thuyết hội thoại để rèn kĩ năng nói – nghe cho học sinh lớp 3 ở huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.62
Tác giả:
Bùi Thị Hải Yến; Nguyễn Văn Bản (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
61
6.
Phát triển năng lực suy luận cho học sinh lớp 5 qua dạy học nội dung số và phép tính: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Lý Trung Út; Nguyễn Thị Kiều (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
84
7.
Vận dụng dạy học tương tác vào nội dung số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 1: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Đặng Thanh Tú; Phạm Thị Kim Châu (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
94
8.
Vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm trong dạy học chủ đề Tổ hợp Xác suất – Đại số và Giải tích 11: Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 519.2
Tác giả:
Nguyễn Lương Khôi; Nguyễn Văn Dũng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2022
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
105
9.
Vận dụng dạy học phân hóa vào dạy học chủ đề Phương trình đường thẳng trong không gian – Hình học 12: Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 516.23
Tác giả:
Dương Quang Vinh; Lê Hoàng Mai (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2022
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
60
10.
Vận dụng lý thuyết giáo dục toán gắn với thực tiễn trong dạy học chủ đề Hệ thức lượng trong tam giác vuông – Hình học 9: Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 516.007
Tác giả:
Lê Thị Lài; Nguyễn Dương Hoàng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2022
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
102
1
2
3
4
5
Zotezo
Excel
Marc
×
Chi tiết số báo/tạp chí
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
×
Bộ sưu tập
Tên BST *:
TRUNG TÂM HỌC LIỆU LÊ VŨ HÙNG
Địa chỉ: Số 783 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277 3 881 778, 0277 8 58 38 68, 0277 3 881 588